วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีครับทุกท่าน


สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ก็เป็นวันที่สองแล้วที่ผมเข้ามาศึกษาเรื่องบล๊อคแต่ก็ต้องทำความเข้าใจไประยะหนึ่งก่อนคิดว่าคงจะดีขึ้นผมขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับผมเป็นนักจัดรายการวิทยุออนไลน์และวิทยุชุมชน ใช้ชื่อนิคเนม แก้ว สาริกา และเป็นคนชอบเขียนบทความ เพื่อสังคม ส่วนมากจะเน้นไปทางด้านเชิญชวนให้ทุกคนเข้าวัดทำตัวเป็นคนดีของสังคมและครอบครัวและรับจัดงานด้านบันเทิงทั่วประเทศเรามีวงดนตรีแสดงสด เครื่องดนตรีสดหมดทุกชิ้น ท่านสามารถหาเราไปทำการแสดงได้ทั่วไทยในราคาเป็นกันเองลองติดต่อได้นะครับ ในชื่อวงดนตรี ลูกทุ่งตะวันทอง และเรายังมีวงดนตรีลูกทุ่งผสมวงสตริงช่วงแรก และเพลงวัยรุ่นช่วงท้ายรายการให้กับท่านด้วย
ผมจัดรายการวิทยุ ชื่อรายการนิยมลูกทุ่งไทยและธรรม และรับงานด้านสื่อโฆษณาทั่วประเทศครับ ในราคาเป็นกันเองครับ เพราะวิทยุออนไลน์เราไปทั่วประเทศอยู่แล้วท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่รายการเราได้ครับ
http://sarika.sub.cc หรือเข้าที่กลูเกิลแล้วพิมพ์คำว่า แก้ว สาริกา หรือ khewsarika ก็จะพบกับผมมีทั้งวิทยุออนไลน์เพลงเพราะและได้พบกับบทความที่ผมเขียนไว้ในนั้นอีกมากมายครับหรือจะอีเมล์มาคุยกับผมก็ได้นะครับ ที่ khewsarika@hotmail.com ครับ
สุดท้ายนี้ ผมขอฝากชื่อผมและรายการเพลงลูกทุ่งและผลงานต่างๆไว้กับท่านด้วย ท่านสามารถติชมและแนะนำเพลงได้นะครับหรือจะหาดนตรีไปแล่นในงานของท่านก็ได้นะครับ
สวัสดีครับ จาก แก้ว สาริกา

ไม่มีความคิดเห็น: